Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Tiếng hát Ca sĩ Mỹ Tâm



Nhạc: Quốc Dũng - Thể hiện: Mỹ Tâm







Một vùng mây trắng bay đi tìm nhau


Chẳng còn thấy đâu mắt em hoen sầu


Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi


Giọt sương vẫn rơi, rừng còn ngây dại mơ bóng hình ai



Trời mưa giăng lối, áo em lệ rơi


Nhạt nhòa nét môi, đã say quên lời


Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi


Ngày xuân vẫn trôi tình mình vẫn hoài thương nhớ đầy vơi



Chiều xưa ngồi bên anh em nghe như đã xót xa trong tay mình


Một giây hồn lênh đênh môi em thơm ngát đón đưa hương say tình


Anh biết không anh, em như bóng mây tìm nơi đổ bến


Đâu bến xa vời mà tình vẫn rơi mây hoài vẫn trôi



Trời dào dạt sóng, gió reo mùa đông


Chìm trong giá băng bóng xuân mịt mùng


Vì mình xa nhau nên xuân vẫn mãi xa vời chốn nao


Còn thương nhớ nhau còn nặng ưu sầu muôn kiếp về sau......




3 nhận xét:

  1. nghe nhạc......ừ mà sao anh sì pọt nì nuốt hết comment zầy nè..........

    Trả lờiXóa
  2. Hổm rày lu bu với tết nhất bỏ bê blog sui oi....
    Vào nghe nhạc mới thấy lòng lắng đọng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa thì bận rộn cho mau qua tết heng Sui iu...
      Lâu lâu ới nhau là zui rồi nà...

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm