Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Ngoan nào!!!..........

Ngoan nào!!!..........
16:05 6 thg 4 2011Công khai8 Lượt xem 37
Ngoan nào!!!....
(Viết cho riêng mình)

Ngoan nào!....
                   những cảm xúc ơi!.......
Xin đừng thức dậy làm tôi quặn lòng...
Ngủ ngoan nào những nhớ mong
Thơ thôi vá víu long đong kiếp người...
Ngoan nào!...Tôi nhé! Tôi ơi!...
Dòng đời vạn biến...nhoẻn cười nhẹ thênh...



Tôi ru tôi giữa bồng bềnh...
Giọt tình thảng thốt...mông mênh...mặn mòi...
Hư hao...nát vụn...chơi vơi...
Ngoan nào!....
                 Tôi nhé! Tôi ơi!.....Ngoan nào!.......

_ncayngot 06/4/2011_

3 nhận xét:

  1. Tem nhé ....
    BLOg dep quá roi có bị gì đâu sui oi

    Trả lờiXóa
  2. chỉnh lại màu chữ bên cột modum phụ đi cho sáng lên ...

    cài dặt bài dăng và nhận xét

    Hiển thị hình ảnh với hiệu ứng Hộp đèn :không
    vị trí nhận xét : Đuoc nhúng
    HIỂN THỊ LIÊN KẾT NGUOC : ẨN
    LÀM THỬ VẬY XEM

    Trả lờiXóa
  3. mần rồi mà không được Me iu ơi.......huhu....

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm