Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

BÚN - GIÁ - CÁ - RUỐC.......ĐÊ!!!!!


Tng Me yêu!
Me ơi…em mình đến vi blog cũng lâu lâu ri, thi thong sang nhà Me ngó nghiêng ngm nghía my cái theme l l đc đáo, thích, ngưỡng m, đc entry cm kích bi li tư duy nhy bén sâu sc rch ròi…Và cơ duyên đến, offline 18/3/2010 em mình lên nhà Bn Vân, theo Đi Yamaha đi cho biết…
Hôm y, Me bn rn trong vai trò Ban t chc cùng vi anh Núi Xanh, ch đ “gp nhau cui tun” kết hp SN Nh 723…Ri sau đó, offline mini quán coffee nhà Đi Yamaha thì Me bn đám cưới…Mt tháng sau, 18/4/2010 người ln tr nh my anh ch em rùng reng xung CG chơi cùng m con nhà Cayngot…Vui…thư giãn…m áp…thân tình…
Thi gian thm thot trôi đi, bn blog gn ri xa vì nhiu lí do khác nhau…Tình bn tình thân cũng sàng lc dn dn…C Me và em cùng mt s anh ch em khác không còn là bn o, có th hiu và chia s vui bun trên quan đim “người tht vic tht”, nhng cuc gp g tuy không thường xuyên, không nhiu, nhưng luôn mang li nhng giây phút tht s thư giãn nh nhàng…
Me trong mt em luôn là người ch rn ri, cá tính, khng khái, yêu ghét rõ ràng, sn sàng bênh vc che ch trong kh năng có th cho biết bao người bn trên làng blog ny khi h gp vn đ…Và mi s phin toái cũng vì thế mà đeo đng không ít ln…
Ch em mình đã th th trao đi trc tiếp tt c nhng gì cn chia s…Mi chuyn đi quá xa hay ri rm phc tp đến thế nào, Me không cn phi làm gì thêm, không m ca rước phin toái vào nhà na, đ dành thi gian ngh ngơi thư giãn, đ toàn tâm toàn ý vi công vic, đ chăm con, yêu Cha M, thương quý chia s đúng người đúng vic…
Hôm qua…dù mt đui, gai gai st, em mình lên TP mua thuc, ch em mình vn dành thi gian đ thưởng thc món quê hương “BÚN – GIÁ – CÁ – RUC” nhà nàng Vân. Nim hnh phúc ca tình bn, tình ch em tuy đơn gin mà thm đượm …Ch em mình vn không thn vi lòng trong tng c ch, li nói, vic làm vi người, vi đi, Me nh!
Nào ta cùng....BÚN - GIÁ - CÁ - RUỐC

Tay i tay ai đánh ruc chanh
Si bt, thơm phc, tht ngon lành

Me - Thảo - Yến - Vân...Mình đâu nhỉ?

Bánh đa - Vân - Ruốc - Mình - Rau xanh...

Đủ bộ, ba nàng măm ngon lành ...

P/S: thànhphần món ăn bao gồm: cá trích nướng, bánh đa vừng đen nướng, giá. rau thơm, dưa leo, khế, bún, ruốc tôm Nghệ An....

2 nhận xét:

  1. Thèm quá còn không ? cho một tô đê....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi...thèm món ăn thì ít...thèm ấm cúng tình thân thì nhiều...
      Ôm cái nào Me iu.......

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm