Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

GIANG HỒ ĐỒN THỔI....

“Giang h đn thi”…
Mt ba n, 2 m con nhà CN “phê phê pháo pháo” vi my ch em đng nghip quán gió quen thuc…Bng mt cô em K.P lên tiếng:
-        Ch à, hm rày sao mai danh n tích không nhn gi gì em út vy ta?
-        , hm rày m con ch ba nào cũng ng nướng, làm biếng ăn sáng, dy là ăn trưa luôn. Hè làm gì, ngh ngơi cho đã Út cưng à.
-        Hay quá ha, được vy cho đã may…nhìn cái mt kìa, hc hác hom hem…GIÀ THY N….Em nghe “GIANG H ĐN THI” – ch ba nào cũng xem đá banh my trn hết my trn ch gì…GHÉT…BÀY ĐT HAM H ĐAM MÊ CA ĐÀN ÔNG…Riết ri my đa ti em không thèm gi r rê ăn sáng coffee na là biết ri đó…
Tiếp đến, CN tui “phn ng”:
-        Èo…GIANG H NÀO ĐN THI?...em nói ch nghe coi?  Ti ch khó ng nên “BT TI VI XEM CHO VUI MT CH B”…Hay thì xem, mi mt thì ng khò khò à…
Mt cô em khác ph ha:
-        GIANG H là em nè…Ch đó- có 2 m con hà…Bày đt thc đêm, gy gò m o, suy nhược vt v, có sao thì ai lo cho con gái…Em nói ri đó, không nghe là em gin hng thèm quan tâm na…Nghĩ sao, hè không thy tròn tra mp mp lên, mà mt mày tái xanh tái mét…NHÌN LÀ KHÔNG GOM HÀNG RI…
Nghe xong mt lot “tn công”, CN tui m hôi túa ra…
Kết thúc h màn, K.P phán mt câu xanh rn:
-        Ch tin không, coi chng ti nay mt mình nhà ch b cúp đin đó nha…
-        a…ch biết ri…thì không thc xem na…nói hoài NGI QUÁ….
-        Ngi gì..sáng mai hn nhau 7g ăn sáng coffee ti quán Bà Ba heng…
Tan cuc “ pháo phê”, ai v nhà ny…CN tui va bc ni cơm lên, tht trùng hp ngu nhiên, bóng đin tt cái php…Báo hi, đành phi đem ni cơm lên bếp ga…Ăn ti xong hơn 7g đin mi sáng……..
    Ti đến…bun bun không ng được…Nh ti li ha vi my tiu mui tt bng ca mình, CN tui giăng mùng tính KHÒ KHÒ SM…
Bng dưng con gái “khích tướng”  CN tui rng:  “Sao m nhà ta d lung lay vy ta???...Có gì đâu, thì m vi con xem trn 11g thôi…” Ri bé yêu m ti vi bt âm thanh vang vang, li còn bo “M ng thì con xem mt mình”…CN tui nm ng mà…MT HÉ HÉ …DÒM LÒM LÒM…hết 90 phút trn túc cu ri mi YÊN TÂM NG
    Sáng hôm sau như li hn, m con CN tui và my tiu mui kia đi ăn h tiếu, ngi thong th nhâm nhi coffee trước cng trường…CN tui ngi đi din vi LCH THI ĐU EURO , theo quán tính, nhm lên dòm xem ti nay đi nào giao hu…Cô em “chành mâu” K.P lin chí chát: “ Ti qua cũng xem na phi không? Sao không kiếm mt t b b y vy dán nhà mà xem lch thi đu…”
    Keke…CN tui vì HAM H…mà chu cnh H HÀNG vi my tiu mui ri nà…
Cht c cười thm mãi…Người ln như tui mà cũng có lúc “t mình làm mt uy”…Coi như đây là vài dòng t bch nhân mùa EURO 2012…Ôi tht là GIANG H ĐN THI….

10 nhận xét:

  1. Bên này ko có chế độ blr nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. google dan chủ no có BLR nhé

      Xóa
    2. BLR dùng để trao đổi tình củm cá nhân riêng tư , blc cho người khác oánh ghen à kha..kha..kha....

      Xóa
    3. LIPEM cũng théc méc zị đóa. Hì

      Xóa
  2. cái nàng Roche sao lại tên Năc nhỉ hiiiii

    Trả lờiXóa
  3. Vô gia cư không hộ khẩu nên nặc danh vậy , chứ biết sao giờ ? Mel cho nhập hộ khẩu nhà Mel đi ( tạo cho mình cái sì lốp bốc hehehehhhhheee)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ủa sao sui mình bảo nhà ấy có cái blogspot rui mà ..
      cứ mặc định xài sờ kê bồ oi ...Như sui mình nè

      Xóa
    2. hihi...nhà ấy bị quên pass nên spot mốc rùi...kg có chìa khóa lau nhà...Mel mần nhà khác cho nhà ấy đi....

      Xóa
    3. LIPEM MẦN CHO ENG NHEN!

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm