Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

MÙA THU NGÀY KHAI TRƯỜNG

MÙA THU NGÀY KHAI TRƯNG


        K ra cũng bun bun cái s hc, ai đi thy trò dy – hc 3 tun nay ri…nhưng vn phi chun b đón KHAI GING vào 5/9…
        Năm ngoái báo chí cũng lên tiếng, ph huynh hc sinh cũng băn khoăn rên r ôi non nước…nhưng…cũng c “vũ như cn” mà thôi…
        Thôi thì hàng vĩ mô mun mn chi thì mn, hàng vi mô như tui cúi đu y lnh. Vài ngày na là thy trò trên c nước thc hin “th tc hành chính”, như mt cách “thông tàu xe” cho năm hc mi- thy trò trường tui cũng không ngoi l….
        đâu khai ging thế nào tui không biết, riêng trường tui vài năm ni, tiêu chí xen k “l - hi” nên thy trò cũng vui và phn khích. Phn L thuc v th tc tui n thích bàn, nhưng phn Hi thì nhiu sáng to t biên t din đáng khen lm nha! Nào là màn Võ thut taekwondo, vovinam…nào là văn ngh din kch,hát đơn ca,tp ca…tt c đu “cây nhà lá vườn” tht mc mc…Thy trò, ph huynh, hc sinh, quan khách tham d ai cũng phn khi…Ba đó tui s chp hình post lên mn k nim...
        Coi như 3 tun dy hc là phn “khi đng” ti ch to bước đm, tiếng trng ngày khai trường s là khu lnh vang giòn rn rã…
ansparent" />

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm