Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Chân dung người tôi yêu .......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chân dung người tôi yêu .......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
11:40 23 thg 3 2011Công khai10 Lượt xem 26

Nàng mượn điện thoại chị My nhắn tin cho mamy


Tươi thêm một chút xíu là đảm bảo...như hoa!


Nàng mê biển như tôi vậy...



Trang phục chỉn chu quá!!!!!



Cũng mê lồng đèn như ai!....


Nuôi Nàng thật tốn xiền vì cái mỏ ăn vặt...


Bày đặt suy tư khi đứng bên "túp lều tranh"...


Cũng không tệ...vì tia thấy cái đèn trong lều...khỏi sợ ma...


Thích màu vàng...và cũng mê màu đỏ...


Mân mê và mủm mỉm...


Ước ngôi nhà cây là của mình...


Nàng ôm cây...đợi mamy...

**************************************
Nàng vẽ tranh tham gia "Nét vẽ xanh"











*****************************************************
Pháp danh Thuần Hỷ - thân thương trong màu áo lam hiền...




TRanh Nàng vẽ
NƯỚC MẮT MẸ KHÔNG CÒN


THIẾU NHI THĂM NHÀ BÁC HỒ


RUỘNG MUỐI QUÊ EM



Nàng vẽ thiệp:







Thơ của Nàng hồn nhiên lắm...





Bấy nhiêu thôi Nàng đã làm tôi yêu mê mệt Nàng rùi......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm