Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Tình khúc tháng 3 - Nguyễn Ngọc Thiện

Tình khúc tháng 3 - Nguyễn Ngọc Thiện
03:09 16 thg 3 2011Công khai3 Lượt xem 15

Tình Khúc Tháng Ba

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Hoa điệp vàng tháng ba những phố mùa mưa xa một tên người vừa nhớ một tên người vừa quen hoa điệp vàng tháng ba những phố mùa mưa xa một tên người ở lại suốt một đời riêng ta đám đông nào vắng em chính nỗi buồn tôi đấy mùa hạ dài như thở cùng khói trời mênh mông đám đông nào vắng em phố im lìm hoang vắng nên một mình tôi đi nên một mình tôi đi.

Hoa điệp vàng tháng ba những phố mùa mưa xa một tên người vừa nhớ một tên người vừa quen hoa điệp vàng tháng ba những phố mùa mưa xa một tên người ở lại suốt một đời riêng ta đám đông nào vắng em chính nỗi buồn tôi đấy mùa hạ dài như thở cùng khói trời mênh mông đám đông nào vắng em phố im lìm hoang vắng nên một mình tôi đi nên một mình tôi đi...... .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm