Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Một ngày...hơi khác mọi ngày...bên NGÔI SAO HY VỌNG

Một ngày...hơi khác mọi ngày!
1. Sáng 7g30 đi họp phụ huynh hs nghe thông báo kết quả học tập học kỳ I của Rồng.
2. Trưa 10g30 cùng mấy bạn Lee Yiu, Uyên Cr Nguyễn, Prady Sin, Thuytien Tranvu với cả Rồng nữa đi ăn uống xả hơi nghỉ mệt sau nhiều ngày bận rộn vất vả. Cô trò cùng "hợp tác xã" ăn trưa: ốc mỡ rang me, lẩu cá kèo, thịt bò xào rau củ... và rủ nhau coffee trò chiện tưm sự ở quán cafe Thắng Lợi bãi biển Cần Thạnh. Mấy bạn kiu "bạc xỉu" hết, còn mình thì coffee đá, nên bạn Phương Uyên má lúm bảo:"ai cũng xỉu hết - còn mình cô tỉnh à" - thế là cừi hahaha....Uống nước xong cũng là lúc nước biển lên, gió thổi mát rượi, cảm giác ớn lạnh, ai cũng vội mặc áo khoác vào...Bạn Minh Tài còn tưởng tượng một vài chi tiết li kỳ làm trò cho cả nhóm cười rổn rảng....
Ý nghĩa thứ hai của cuộc họp mặt nầy là chia sẻ cùng bạn má lúm Prady Sin - dù bạn í không được vào đội tuyển dự thi thành phố nhưng bạn í vữn là một cánh hoa trong năm cánh hoa hình Ngôi sao hy vọng. Mình sẽ lưu giữ ký ức về các bạn là NGÔI SAO HY VỌNG.
Rứt tiếc là bạn Violine Vy vắng mặt, bạn í bựn đi xì phố cùng Ba Mẹ - chắc là chọn quà SN do "nhà tài trợ" tặng (bạn í gọi Ba bạn í là Nhà tài trợ)
3. Khoảng 13g30 mấy bạn đón xe bus về, còn mình đến tiệm photo in mấy cái bìa giáo án để gắn vào hồ sơ chuẩn bị tuần sau 14/1/2014 đón đoàn thanh tra toàn diện của PGD về trường.
4. Và đây là một vài hình ảnh mến thương của khoảnh khắc cô trò mình nhé NGÔI SAO HY VỌNG. Cô sẽ lưu giữ trong ký ức tất cả những mến thương ngọt ngào nầy!








4 nhận xét:

  1. Nipem lại được tem rùi chị, hi hi.... :)

    Trả lờiXóa
  2. Và cũng xin gửi tới chị cùng Rồng và NGÔI SAO HY VỌNG vừa hoàn thành tốt chương trình kỳ 1 với nhiều thành công.

    Trả lờiXóa
  3. Thay mặt Rồng và Ngôi Sao Hy Vọng cảm ơn Dì Lip đã chia sẻ niềm vui nho nhỏ nầy nhá!

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm