Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Niềm vui đầu năm 2014

Lâu lắm rồi à nha....
Thanks những khoảnh khắc ấm áp - mấy "cựu học trò" Nguyen Minh PhuocThanh Su Pham , Phải Thật Nhẫn Tâm , Nguyễn Duy Phương - chiều nay cùng ăn bữa cơm thân mật với mẹ con mình. Nghe các "em thầy" kể lại chuyện ngày xưa còn là những cu cậu học trò lớp 6 choai choai mà mình cứ buồn cười.mãi....Quả thật bạn Minh Phước thật nhớ dai chuyện mình phạt đòn khẽ tay mấy bạn trong lớp vì cái tật mê "bi da bi thịt" - rằng "biết đau thì phải biết chừa".....Ôi mình xưa kia cũng na ná "sát thủ mưng mủ" đấy chứ.......Bạn Duy Phương thì "giận cô đùng đùng vì cứ bắt đeo khăn quàng đỏ - dù đã trưởng thành Đội".......oa oa......
Đúng là "lâu lắm rồi à nha"...chuyện ứm a ứm ức từ ngày xưa giờ mới kể....
Bây giờ mí bạn người thì thành cán bộ, người thì đồng nghiệp của mình rồi, ôn cố tri tân và "truyền lửa nghề" mí ghê chứ!
Hình bé chụp canh độ sáng hơi yếu nên mờ, nhưng mãi là khoảnh khắc yêu dấu của cô trò mình nha các chàng trai! 

Năm 2014 sẽ mỹ mãn cát cát tường trên con đường ta đang bước nhé các chàng trai iu quý!

2 nhận xét:

  1. Năm mới nhiều niềm vui, vạn sự như ý em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ. Gia đình AN cũng tràn ngập niềm vui, vạn sự cát tường như ý nhé!

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : CLICK HERE
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Xem thêm